Tượng Decor Trang Trí Mèo Đốm Calico Cat Dáng Ngồi

Liên hệ
(1 Đánh giá)

Kho: 1 sản phẩm

Tượng trang trí Mèo đốm Calico Cat dáng ngồi là một hiện vật tinh xảo, thổi hồn vào không gian sống với vẻ đẹp độc đáo và đầy tinh tế. Với chiều cao vừa phải và sự tinh tế trong từng đường nét, tượng Mèo đốm Calico Cat tái hiện hình ảnh của chú mèo đáng yêu, ngồi vững vàng với tư thế tự nhiên, đầy đáng yêu và đáng yêu.

Sản phẩm được chế tác với chất liệu cao cấp, tạo nên độ bền vững và sự chân thực trong chi tiết. Màu sắc tươi sáng và phối hợp hài hòa của các gam màu đốm trên lông mèo tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thu hút.

Đây là sản phẩm mẫu, không bán lẻ, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ công ty Tại đây.

Với sự xuất hiện của tượng Mèo đốm Calico Cat, không gian sống trở nên ấm áp và đáng yêu hơn. Sự đáng yêu và sự hiền lành của chú mèo mang đến không khí vui tươi và thoải mái cho không gian xung quanh, làm dịu đi ánh mắt và tạo cảm giác thư giãn cho người nhìn.

Đặt tượng Mèo đốm Calico Cat trong không gian trưng bày, phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ không chỉ làm giàu thêm vẻ đẹp mà còn mang đến sự thoải mái, cảm giác yên bình và may mắn cho gia chủ. Sản phẩm không chỉ là một vật trang trí mà còn là điểm nhấn tuyệt vời, tôn lên vẻ đẹp và sự thư giãn trong cuộc sống hàng ngày.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Số lượng: 1 cái
- Chất liệu: Polyresin
- Kích thước: 50 x 40 x 65mm
- Đóng gói: 1 cái / xốp hơi/ hộp nâu 3 lớp.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Mẫu Việt (Vietstyle) tự hào hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung ứng các sản phẩm tượng polyresin, composite ra các thị trường quốc tế (Nhật, Mỹ,...) và là thành viên vàng của Alibaba hơn 9 năm. Chúng tôi luôn cố gắng và phát triển mỗi ngày để có những sản phẩm tốt đến từng chi tiết.

#mauviet #vietstyle #tuogndecor

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook

Từ khóa: